TRIPS

Chuyến đi cắm trại đầu tiên của tôi với lũ bạn cấp 2

Processed with VSCO
những đôi chân xinh xắn đung đưa trên cái cầu gỗ, mà tôi nghĩ có vài chỗ hơi bị rung lắc quá đà

nếu các cậu tò mò, hoặc nhìn ảnh các cậu cũng đoán ra, thì tôi đã có chuyến đi 2 ngày 1 đêm với lũ bạn cấp 2 ở Sơn Tinh camp, Đồng Mô.

Processed with VSCO with hb1 preset
cái chòi chim gần chỗ lều của chúng tôi. tôi chưa thấy con chim nào bay ra bay vào từ cái chỗ này lần nào.
Processed with VSCO with hb2 preset
kia là tay bạn sơn – người đã hy sinh chịu trách nhiệm lật thịt ngày hôm đó. phải nói là nóng và khói cay mắt vl

đây là tối của chúng tôi. nghĩ bụng 5h chiều thì ăn uống lòn gì. nhưng may đã đưa ra quyết định sáng suốt: tối nhớ không nhầm thì 6h đã chập choạng nhá nhem, đến 6 rưỡi thì tối om. đèn pin và đèn flash điện thoại được huy động để 8 con người lấp đầy nốt những cái bụng rỗng (thực ra thì vì chúng tôi không còn snack để ăn).

Processed with VSCO with hb1 preset
đây là tôi nếu bạn tò mò =)) tôi nghĩ là ở bài viết đà nẵng – hội an đã có ảnh có mặt tôi rồi.
Filterloop - 2017.05.15, 12 53 57
vodka bạn tôi mua vì nó bảo đẹp và lên hình sẽ xinh xắn. vị hoa quả dâu và đào hoặc gì đấy, màu hồng nhạt và tím. nồng độ chưa đến 5% đâu hay sao ý. nhìn chung nó hợp cho bạn gái chúng mình và phù hợp với tiêu chí rượu-không-cay của mình. nhưng nó chả thấm gì cả!
Filterloop - 2017.05.15, 12 54 59
marshmallow mềm mềm dẻo dẻo được hơ trên lửa nóng. lần đầu tiên tôi được ăn marshmallow như thế và ngon vcđ các ông ạ
Filterloop - 2017.05.15, 11 52 07
let me call this “highlight of this day” lol

bộ mèo nổ được mang đi nhưng chẳng được một lần mang ra chơi =))) còn nhân vật chính của bức ảnh – tôi xin phép không bàn luận gì thêm.

trước khi đi ngủ, cả lũ vẫn còn lôi nhau ra hít khí trời về đêm mát lạnh, ngửa cổ cố moi ra được mấy ông sao để ngắm. đi vòng sang khu trại mang loa xịn nghe ké nhạc zẩy =)) tự lôi mấy chuyện ma mị ra dọa nhau, xong sợ quá nên đi về. tôi không nghĩ là chúng bạn bỏ cuộc chơi sớm thế lol.

hôm sau 7h sáng chúng tôi đã dậy.

bài viết hân hạnh có những bức ảnh xinh đẹp được chụp bởi bạn tôi – hà – mà tôi chưa xin phép lấy ảnh đi đăng ngập khắp chốn và được đôi bàn tay phù thủy đầy ma pháp của tôi tung hứng, nhào nặn cho lộng lẫy hơn.

Leave a Reply

