Me

Ngày bình thường 1

chắc từ giờ, mỗi lúc không nghĩ ra tên title cho bài viết thật tử tế thì tớ sẽ dùng là “Ngày bình thường thứ n” cho đỡ đau đầu.

hôm qua và hôm nay thi Tài chính học với Nguyên lý kế toán. dù đã tự nhủ với lòng là phải học hành tử tế từ đầu kì (kì đ nào cũng lặp lại việc này) nhưng tớ vẫn trốn và nghỉ và học hành léng phéng. hai hôm ngồi ôn đến gần 12h buồn ngủ quá nên toàn nằm luôn, chả ngồi học thêm tý mấy nữa. nên kết quá ….. tự cảm thấy xấu hổ 🙂

nhà bên đang khoan đục đập phá. khiến tớ khó chịu vl.

mấy tháng rồi không vẽ gì tử tế hay viết bài than thở gì nên khả năng cảm xúc của tớ bị tụt tụt tụt thê thảm so với hồi học cấp 3 cày viết như chó hay hồi năm nhất thơ thẩn viết tự động viên hay chửi bới bản thân hay đi so sánh bản thân với mọi người để thấy mình thảm hại vô dụng như thế nào. gần đây tớ lại mang bản thân ra so xem mình hơn kém gì người khác. và đa phần tớ tự thấy mình a huge booger :(((( mọi người càng ngày càng giỏi, đặc biệt là mấy em kém mình vài tuổi luôn ý hoặc là do tớ toàn đi lục tìm profile của người giỏi nên bị choáng ngợp, xúc động và thấy ghen tỵ hoặc là do tớ thực sự thực sự kém cỏi bết bát. tớ cũng chả hiểu sao toàn đi quen biết hay vô tình và cố ý thấy toàn người superman wonder woman như thế nữa. help.

nhưng so sánh thế khiến tớ thấy có động lực và bản thân cần nỗ lực hơn nữa nữa nhưng sẽ vẫn mãi đ đuổi kịp mn mất. các em cho chị bí kíp với. gpa cũng thấp tệ cmn hại nữa.

a weird combo hi.

Leave a Reply

