Me

Mùng 4 tết’ 17

0:12

Đang nằm trên giường nghe “A thousand years” và gõ phím.

Ngủ vài tiếng, sẽ lên nhà ông ngoại hóa vàng. Tối đi làm.

Tôi đang nghĩ về việc cầm tiền, cho số đồ cơ bản vào cái balo jansport xanh biển, đi đôi hiking tôi mới mua êm ái đế chống trượt và bắt đầu hành trình.

Vì khả năng xác định phương hướng không tốt lắm, nên tôi nghĩ tôi sẽ đi biển, hoặc vùng nào đấy có wifi hoặc sóng điện thoại, có người để tôi hỏi đường mà người đấy phải biết tiếng Kinh hoặc tiếng Anh. Có bản đồ chỉ rõ thì tốt.

Tôi sẽ đi bộ đến khi chán hoặc mỏi rã rời không đi được nữa, thì sẽ bắt bus hoặc taxi hoặc đi nhờ xe … tôi sợ ma nhưng không sợ người quá.

Tất xinh nữa. Tôi cần mua một đôi hiking dây buộc thật sự mới được.

Suy nghĩ mới đến vậy.

Leave a Reply

