Me

Y!M

Tôi dùng Y!M. Cái account đầu tiên là được chị gái lập cho, hồi lớp 3 hay 4 gì đó giờ không nhớ nổi nữa. Nhưng cái tên nick thì tôi vẫn nhớ như in: salomoon_03. Hồi đấy tên nick tiếng anh nghe nó ngầu mà không đụng hàng: thủy thủ mặt trăng hồi đó rầm rộ lắm, còn 03 là tháng sinh nhật của tôi. Tôi dùng cái nick đó, đi add friend với 2,3 đứa hồi cấp 1, trong đó có đứa bạn thân cấp 1 của tôi mà sau khi bước ra khỏi thế giới nhỏ bé đấy, chúng tôi không còn một lần gặp lại nhau nữa. Chuyện buồn đó tôi sẽ kể sau. Đến giờ tôi vẫn dùng mail Yahoo đi đăng kí đăng nhập khắp muôn nơi.

Tôi nhớ, hồi tôi còn dùng Yahoo thì tôi nói chuyện với trai là nhiều nhất. Vô cùng nhảm nhí tôi quen được 4 chàng trai <ok, tôi sẽ tôn trọng họ> khi tôi chỉ là học sinh cuối cấp 1 và đầu cấp 2 <vì hình như lúc tôi học lớp 8, tôi đã không dùng Yahoo nữa>. Dù lười gõ bàn phím vô đối nhưng tôi sẽ kể lại như một cách ghi nhớ bài học của tôi về trai: Thằng nào thì cũng nói chuyện, nhưng làm thân thì đeo phải ai cũng tốt.!.

Cô bạn thân cấp 1 của tôi, lên cấp 2 thi thoảng vẫn online Yahoo và nói chuyện cùng tôi. Và cô bạn đã cho tôi nick của 2 bạn thân con trai của cô ý. Giờ vẫn nhớ tên 2 bạn ý và giờ vẫn nói chuyện với một trong 2 bạn ý <Bạn tên Minh, giờ học ở Ý>. Bạn con trai ý là người duy nhất mình còn giữ liên lạc đến bây giờ. Bạn đấy là người mách mình lập tài khoản trên Zing me cái thời mà đéo có ai dùng Zing me cơ. Xong từ cái Zing me đấy mà tôi lại quen thêm zai đấy =)))) Bạn trai đấy giờ du học, nhà có điều kiện, không xấu nhưng cũng chằng đẹp trai. Nói chung bạn ý, tôi có ấn tượng tốt. Dù cậu bạn đấy có nói xấu với tôi về cô bạn thân cấp 1 cảu tôi, nhưng không sao =)))))))))))))))

Tiếp theo là nhờ Zing me, tôi quen một cậu tên gì đấy quên mẹ nó rồi. Cùng tuổi, quê ở đâu đấy miền Bắc. Lúc đầu cậu bạn này để avatar của Zing me là một cái hình gì đấy, nên lượt bạn bè còn thua xa của tôi. Bằng cách nào đó < ôi tôi chả nhớ gì hết nữa>, chúng tôi add nick Yahoo của nhau và nói chuyện. Cũng lâu lắm đấy. và rồi một ngày đẹp trời cậu bạn ý rủ tôi muốn xem mặt cậu ý không. Tôi thì lúc đầu còn không tin cơ =))) xong cũng ok, fine. Vì tôi tin là cậu bạn này phải xấu trai một cách dữ dội lắm. À vì cậu đấy trước đó có nói với tôi là thích một bạn cùng lớp tên Vy cuồng nhiệt nhưng chưa được đáp trả, cậu đấy còn nói chắc là đẹp trai nhất trong số những người theo đuổi cô nàng. Tôi ậm ừ, ừ thì thế. Hồi đó có cái gửi yêu cầu chấp nhận xem webcam không ý. Lúc ấn đòng ý tôi cùng run run. Hiện ra mặt một đứa trẻ con chưa đến 10 tuổi, tay không gõ bàn phím. Tối thấy nghi rồi nhưng vẫn gõ hỏi lại. Nghe thấy tiếng cậu ý cười. Rồi cậu quay cái webcam ra show mặt cho tôi xem. “Đẹp trai đấy”- tôi nghĩ. Quả thế! Nếu không muốn nói là đẹp trai nhất trong những đứa con trai tôi từng thấy <Hồi cấp 2, con trai lớp tôi được khen là đẹp trai nhất cmn trường. Tôi đéo tin. Vì đơn giản là tôi học, chơi, nói chuyện, giảng bài và chửi bậy cùng bọn nó LOL>. Sau đấy thì tôi không nhớ câu chuyện dẫn đến đâu nữa. Cậu bạn ý thay avatar bằng ảnh thật trên Zing me, thành kiểu hot Zing-er luôn ý. Và sau khi cậu bạn đó đưa tôi nick của cô bạn tên Vy nhờ tôi mai môi giúp< Quả thật đéo hiểu sao hồi đó tôi lại đồng ý giúp>, tôi có nói chuyện tắc cụt được vài ba câu với Vy thì tôi bị nói đéo ra gì hay sao ý, và nó xóa nick tôi đi. Tôi nói chuyện này lại với câu bạn. Kết cục thế nào thì quả thật tôi không nhớ được gì hết. Thêm một người đi qua tâm hồn còn ngây thơ của tôi hồi đó rồi biến mất, cùng với niềm vui bên cô bạn gái tên Vy <đcm =)))>. À tôi nhớ nó là học sinh giỏi cấp huyện hay tỉnh môn tiếng anh thì phải.

Để thư giãn, tôi gõ cho đọc chiện thêm một cậu bằng tuổi nữa ở Hồ Chí Minh. Trời nóng tôi than thở Hà Nội nóng quá mày ơi, tao không có máy điều hòa. Nó trả lời thì tao đang ngồi chat đéo mặc áo mặc mỗi quần tà lỏn nè. Ôi trời ơi! Nó tên là Hào. Tôi đéo nhớ tôi quen nó theo cách thức nào nữa, chắc là lấy nick trên Zing me add đại nói chuyện giải khuây. Nó buồn cười cực. Tôi nói nó cái gì ý, nó trả lời “dean”. À hình như tôi chửi nó gì đấy. Xong tôi cứ hỏi “dean là gì?”. Nó gõ là “điên”. Làm sao hồi đấy tôi hiểu được ý nó bảo “dean” là “điên” cơ chứ? Xong cứ hỏi hỏi trả lời một hồi xong tối đó tôi hỏi ông anh họ và bà chị gái. Hai ông bà ý bảo” Chắc dean với điên phát âm là đin nên nó nói vậy.” Đến giờ tôi vẫn đéo hiểu nó lấy cái từ đấy từ cái lỗ nẻ nào trên Trái đất. Nhưng tôi vẫn dùng đến giờ. Bọn bạn tôi không ai hiểu, nhưng hễ tôi mà hỏi kiểu bí ẩn như ask.fm ý là xài chữ dean là kiểu đéo gì bọn bạn cũng biết đấy là tôi hahahha. Thân ái nhớ lại một cậu bạn nữa.

Leave a Reply

