Music

Wait more – The Black Skirts

Sao em lại lạnh lùng với tôi?

Tình yêu là thứ dễ dàng thay đổi thế sao? (Is love something that changes this easily?)

Có phải tôi đã làm gì sai?

Nếu vậy, tôi xin lỗi.

Em cảm thấy có lỗi với tôi?

Tôi muốn ở bên cạnh em dù bất cứ chuyện gì xảy ra

Làm ơn hãy biết điều này

Nếu em hiểu, thì hãy trả lời tôi

Tất cả những vết sẹo đau thương và bị che giấu

Làm ơn hãy đưa nó cho tôi

Khi đó em sẽ không còn thấy mệt mỏi hay buồn khổ nữa

Hãy để tôi đến gần em hơn

Thực ra, tôi có thể đợi em thêm

Hơn cả những điều tôi đã làm để đợi em trước đây

Nhưng vì một vài lý do

Tôi cảm thấy như đây là lần cuối cùng của tôi và em.

Vtrans: Trixie Ng

Etrans: https://www.youtube.com/watch?v=uG2se-8-BzE&list=PL4h_1oIgJt4DIKfdbGXjh7ReK6qZM322O&index=6

Take out with full credit. Thank you!

 

 

 

Leave a Reply

