Me

Throwback Our Prom Last Year

Chính xác thì là 22/06/2015, Lễ Tri ân/ Lễ Trưởng thành ( or Prom) được tổ chức ở trường mình. Và mình đã thất bại trong việc tìm mặc váy và đã wear-black-to-black 😦 Mình không dự định mặc như thế trong ngày đặc biệt như vậy đâu nên năm sau khi gặp lại mình sẽ mặc váy xinh. Hứa!

Mục đích bài này là mình đăng ảnh xinh đẹp (or not) để nhớ lại thôi vì các em hôm qua cũng vừa có một đêm lộng lẫy như thế.

Luong The Vinh Lucency. (The quality of pictures are ewwww)

 

Processed with VSCO with p5 preset
Đội bóng lớp. Đi xem mấy trận mấy trai đá mà toàn nắng nóng vcđ, mồ hôi nhễ nhại, mù mờ với các mối quan hệ ngoài lớp, và đ** thể gào địch lại với lớp khác cổ vũ. Nhưng tuyệt vời là lớp tớ vô địch 🙂 Và không chỉ vô địch một năm, nên cũng bõ công tớ đi xem.
Processed with VSCO with a6 preset
Các bạn gái lớp tớ ( actually 7/10) or I can call them my girl-partners in 3 years in high school. Idk we were really close or not but it’s a huge honor to know them.
Processed with VSCO with p5 preset
Other us-girl 🙂
Processed with VSCO with p5 preset
Chúng tớ ngồi gần bàn nhau 🙂
Processed with VSCO with p5 preset
Me with the first time using selfie-gậy hahaha 
Processed with VSCO with p5 preset
My lovely tablemate hahaha Actually He isn’t really lovely but I want to give him a compliment because he helps me a lot (not toomuch ithinkso lol) on learning chemistry and physics. *This pic I was looked terrible but I only take this w him :(*
Processed with VSCO with p5 preset
My muse ♥ My bf for over 10yrs and so on ♥ By some way, we really have a lot in common except gout fashion haha ( just a little bit). The best thing in my school life I’ve ever had that I met her.
Leave a Reply

