Me

04/21/2016

Tớ không nghĩ ra cái tiêu đề cho bài viết này.

Vì tớ thấy chán.

Tớ thấy mệt mỗi khi phải nghĩ ra vài từ mà chỉ đại diện cho cả đống suy nghĩ trong đầu vào lúc đó. Nên thôi nhé.

Hôm qua quả thực kinh hoàng khi tớ phát hiện ra: cái ngày mà đã được lên lịch sẵn rằng tớ đang vi vu nơi nào đó ở Hội An thì hôm đó thi bóng rổ. và rất nhanh chóng tớ đã ra quyết định: Dù có thế chó nào thì tớ vẫn đi Hội An nhé nhé!

Đêm qua mưa siêu siêu to, sấm chớp khá khá kinh hồn và tớ nghĩ: Ok! Cứ xấu xa hết mức có thể đi. Rồi mai lại là một ngày nắng đẹp.

Hôm nay. Đã lại lên lịch rằng tớ và con bạn đại học sẽ bắt bus từ trường lên bờ Hồ ăn trưa, ăn vặt xong sẽ bắt bus về học ca 4 ở trường. Và nó khó tiêu, buồn nôn và cái lịch đã bị cancel. Dù sao thì tớ cũng không can tâm sẽ về nhà ngay mà không lượn phố. và thế là tớ xách con xe máy lượn hồ Gươm, ra xem nhà Hát lớn, khách sạn Hilton,nhà Thờ Lớn, khách sạn Metropole (vì tớ chưa tự ra mấy chỗ đấy bao giờ.). Xong tớ tự mua cho bản thân một cây kem chocolate Thủy Tạ. Thực ra lúc đầu rủ thằng bạn lên cafe Giảng ở Nguyễn Hữu Huân thử coffee trứng mà cả 2 đều thấy nó xa quá. nên thôi đứa nào lo việc đứa đấy.

Lúc mua xong kem tớ cầm 12k tiền thừa. Có ông đi qua xin 10k và bảo là ông đói quá. Mình ok thôi. Nhưng nhìn ông không giống nghèo khó hay thiếu ăn và giọng ông còn khá khỏe nhé. Mình sẵn sàng cho nhiều người nhưng mình ghét nhất là ngửa tay xin tiền người khác trong khi bản thân vẫn ổn. Thế nên mình không cho. Và mình đi về.

Tối về nghe tin có ngôi sao Hường quắc sang Việt nam du lịch. Tiếc là không phải người mình thích. Không thì chắc mình sẽ tiếc hùi hụi mất vì ngôi sao có đến khu hồ Gươm. Thôi thì kệ mài há há.

Leave a Reply

