Me

Mở đầu

Chào.

Tôi không chắc tôi là người sống nội tâm hay hướng ngoại.

Tôi yêu thích việc viết ra những dòng suy nghĩ của mình hơn là kể điều đó cho mọi người xung quanh.

Kì lạ là tôi lại lười viết, ngại viết và không đủ kiên trì để viết hết mọi thứ ra giấy, blog.

Và tôi không hề nghĩ rằng mình sẽ cập nhật các bài viết của mình lên blog kể cả khi tôi đã dành hơn 2 giờ đồng hồ để tạo tài khoản, chọn theme, chỉnh sửa và thay đổi cả đống theme để mình ưng ý nhất. Tôi hứng thú lúc ban đầu (lúc tạo tài khoản) và nhanh chóng cho mọi thứ và quên lãng.

Tôi không biết vì sao lại thế *cười lớn* Chắc là một kiểu lười điển hình của người trẻ chăng? *cười dữ dội*

Tôi 19. Đỗ đại học.

Sắp hoàn thành năm thứ nhất tẻ nhạt, vô vị của đời sinh viên.

Đang tìm kiếm một part-time job và một câu lạc bộ “có-ích-cho-bản-thân” để trú chân trong những năm tháng đại học.

Hè này, tôi dự định học bơi, mua guitar và tham gia một lớp IELTS. Biết đâu đấy giờ này, năm sau, tôi sẽ ngồi kì cạch gõ mấy dòng này ở một nơi ngoài lãnh thổ Việt Nam 🙂

Tôi 19. Nhiều tham vọng và sở thích. Tôi luôn lấp đầy suy nghĩ bằng những kế hoạch hay ho, thú vị mà nếu tôi kể cho người khác nghe thì họ sẽ thốt lên “Wow!!!” *tôi nghĩ thế*.

Tôi 19. Như bao người trẻ và già khác, có thú vui lên check các mạng xã hội mà mình tham gia mỗi ngày, rình xem có ai like hay để lại mấy câu bình luận bỉ bựa hay không. Tôi không phải người ngoài hành tinh *cười*. Nhưng giờ tôi thấy chán mấy cái mạng xã hội đó rồi. Nó tốn kha khá thời gian đấy và tôi không còn nghĩ đến những sở thích cho bản thân nữa.

Thế sao tôi lại lập ra cái blog này nhỉ?

Kể nghe này. Hôm qua tôi vừa nhận được mail thông báo đã thất bại ở vòng cuối và không được gia nhập Hanoikids. Và mai tôi sẽ đi phỏng vấn một công viejc part-time với mức lương một giờ phải nói là khá tốt.

Giờ suy nghĩ của tôi.

Kết thúc.

1930182_806291169474930_7568956220387565535_n
12/2015 Baskin Robbins, phố Lý Thường Kiệt. Hà Nội.

 

Leave a Reply

